Tại Sao Chọn Cửa Nhựa Composite Mà Không Phải Cửa Khác?

5/5 - (3 bình chọn)

TẠI SAO CHỌN CỬA NHỰA COMPOSITE MÀ KHÔNG PHẢI CỬA KHÁC?

Tại sao chọn cửa nhựa composite mà không phải cửa khác? Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại cửa: Cửa nhựa Đài Loan,cửa nhựa Abs Hàn Quốc,cửa nhựa Compositecửa gỗ công nghiệp HDF,cửa gỗ công nghiệp MDF. Nhưng cửa nhựa composite vẫn được ưa chuộng nhiều nhất bởi những tính năng ưu việt của nó. Cửa nhựa Composite là dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Cùng KingDoortìm hiểu tại sao nên chọn cửa nhựa composite mà không phải cửa khác qua bài viết sau:

– FANPAGE:HỆ THỐNG CỬA SHOWROOM CỦA KINGDOOR

Tại sao chọn cửa nhựa Composite

Tìm hiểu cửa nhựa gỗ Composite là gì? Tại sao chọn cửa nhựa Composite?

Cửa nhựa gỗ Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ nhựa gỗ WPC. Nhựa gỗ, còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Là một loại nguyên liệu tổng hợp. Được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Nhựa gỗ Composite được ứng dụng rất nhiều trong ngành nội thất đặc biệt là cửa chính, nhà vệ sinh.

Một cánh cửa gỗ composite được thiết kế để có vẻ ngoài như một cánh cửa gỗ, vẫn có những đường vân gỗ hấp dẫn, nhưng nhờ các vật liệu được sử dụng, nó không bị phai màu cũng không yêu cầu bất kỳ sự bảo dưỡng nào ngoài việc lau bằng vải ẩm nếu bị bẩn.

Trong quá trình thi công đùn ép còn bổ sung thêm một số chất phụ gia như chất tạo nổi, chất tạo màu, chất ổn định, chất gia cường,… do đó tạo nên những tấm cửa nhựa composite chắc chắn và đa dạng.
Cửa được ứng dụng và mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn. Có thể sử dụng chọn cửa nhựa composite được lắp đặt cho phòng ngủ, phòng làm việc, nhà tắm,.. vì cửa có khả năng chịu nước, chống thấm tốt.

Tại sao chọn cửa nhựa composite

Tại sao nên chọn cửa nhựa gỗ Composite ?

Độ bền cao:

Cửa gỗ nhựa composite luôn được các nhà sản xuất cũng như khách hàng đánh giá là giải pháp có tính an toàn tuyệt đối với mô hình cửa trong nhà. Bên cạnh đó, cửa gỗ nhựa composite có khả năng chống thấm, chịu nước tuyệt đối, không co ngót, thay đổi kích thước trong mọi điều kiện thời tiết. Đây là ưu điểm vượt trội mà không một loại cửa nào khác có thể so sánh được với nó.

Khả năng chịu nước:

–Cửa gỗ nhựa composite có kết cấu đồng nhất là composite gỗ nhựa phủ film kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong.

♦Cửa gỗ nhựa là dòng cửa duy nhất không bị tác động bởi nước, hơi ẩm.

♦Kích thước cửa gỗ nhựa composite không bị thay đổi theo độ ẩm và nhiệt độ, không biến dạng.

Khả năng cách âm:

–Cấu tạo cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm

–Khả năng cách âm của cửa gỗ nhựa composite ở mức tốt.

Khả năng chịu lực tác động, cảm quan sử dụng:

–Kết cấu hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp cửa composite sở hữu tính cứng của gỗ, dẻo của nhựa. Độ dày cánh và khuôn của cửa gỗ nhựa cũng gần bằng cửa gỗ công nghiệp và lớn hơn nhiều so với cửa nhựa ABS. Từ đó khả năng chịu tác động ngoại lực (đóng mở, gió) cũng ở mức rất tốt.

Thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe con người:

–Được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC sử dụng trong ống nước ăn. Tất cả đều an toàn tuyệt đối với con người và không sử dụng keo kết dính hay phụ gia độc hại.

–Các vật liệu làm nên cửa gỗ nhựa cũng góp phần thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên, an toàn với con người nên được các chuyên gia nội thất tin dùng. Tại các thị trường phát triển như Nhật Bản, EU, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, cửa gỗ nhựa đang là dòng cửa được sử dụng nhiều nhất.

Tại sao chọn cửa nhựa composite?

–> Xem thêm : Giá cửa nhựa Composite – Cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh giá rẻ

Hoặc GIÁ CÁC DÒNG CỬA KHÁC TẠI:BẢNG BÁO GIÁ VÀ CẤU TẠO CÁC LOẠI CỬA TẠI KINGDOOR

Tại sao chọn cửa nhựa composite

Tại sao chọn cửa nhựa composite

Mua cửa nhựa gỗ Composite ở đâu chất lượng giá rẻ? Tại sao chọn cửa nhựa Composite

King Door là một trong những đơn vị mà khách hàng có thể tin tưởng để mua cửa gỗ nhựa composite giá rẻ nhất tại TPHCM.

Chúng tôi mang đến những sản phẩm cửa gỗ nhựa composite chính hãng, giá rẻ và được nhiều người ưa chuộng.

King Door có rất nhiều loại cửa nhựa giả gỗ, màu sắc và mẫu mã hiện đại, đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những cửa ưng ý.

Liên hệ hotline để đươc tư vấn cụ thể:0886.201.327 Anh Thư/Zalo hoặc ghé xem trưc tiếp tại địa chỉ602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Ngoài ra có thể ghé các showroom khác tại địa chỉ:

Showroom:Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.
Showroom : Bạch Đằng, P.15, Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.
Showroom : Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh. Tại sao chọn cửa nhựa composite
Showroom : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.
Showrooom : Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang.

Truy cập Website: /.

Hoặc xem thêm các dòng cửa khác tại:Cửa nhựa Composite–>Báo giá cửa nhựa năm 2021–>Giá Cửa Chống Cháy Năm 2021–>Cửa nhựa giả gỗ là gì? Những ưu điểm và giá của cửa nhựa giả gỗ

–>Cửa thoát hiểm là gì? Giá cửa thót hiểm tại NiceDoor–>Cửa gỗ chống cháy cho chung cư, cửa phòng giá rẻ

–>Cửa nhựa Đài Loan tại Cần Thơ – Cửa nhựa giá rẻ, chính hãng–>Cửa >Abs Hàn Quốc – Cửa nhựa dành cho nhà vệ sinh–>Giá cửa nhựa quận 10–>Cửa nhựa Đài Loan là gì? Giá cửa nhưa Đài Loan–>Giá cửa nhựa tại Cần Thơ – Mẫu cửa nhựa đẹp, giá rẻ

Được phục vụ quý khách là niềm vui và vinh hạnh của KingDoorchúng tôi. Xin cảm ơn mọi người đã đọc bài viết!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09024013430902401343Messenger